Giá cầu thang máy mini cho gia đình có diện tích vừa và nhỏ

Các câu hỏi liên quan đến giá cầu thang máy mini luôn nhận được sự chú ý của các gia chủ có nhu cầu lắp đặt loại thang máy này. Tùy theo nhà cung cấp và dòng thang máy khác nhau thì mức giá sẽ có mức dao động khác nhau.

Cầu thang máy mini là gì?

Cầu thang máy mini hay thang máy mini là thang máy gia đình có kích thước nhỏ, tải trọng nhỏ, phù hợp với những công trình có diện tích mặt sàn khiêm tốn. Thông thường loại thang máy này có kích thước chưa đầy 1m vuông, tải trọng phổ biến từ 250kg đến 350kg và có thể tải được tối đa 2 – 3 người trong một lần di chuyển.

Giá cầu thang máy mini

Mẫu thang máy mini này được rất đông gia đình Việt ưa chuộng vì tính nhỏ gọn và không yêu cầu không gian lắp đặt lớn, đặc biệt lý tưởng với những công trình có diện tích nhỏ hẹp tại các thành phố có mật độ dân cư đông đúc.

Một số vị trí lắp đặt cầu thang máy mini gia chủ nên tham khảo đó là giữa cầu thang, góc nhà, trong giếng trời hoặc lắp đặt thang máy gia đình ngoài trời.

Giá cầu thang máy mini bao nhiêu?

Đây là câu hỏi khó có thể có một câu trả lời cụ thể nhất. Tuy nhiên giá cầu thang máy mini tương đối rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá cầu thang máy mini bao gồm:  

– Nguồn gốc xuất xứ: Các sản phẩm thang máy mini được thiết kế và thi công trong nước hoặc liên doanh thường có mức giá dễ chịu hơn so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Thang máy có nguồn gốc từ Châu Âu và Mỹ có mức giá cao hơn so với thang máy đến từ các thương hiệu Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc.

– Công nghệ của thang máy: Công nghệ truyền động bằng không khí, thủy lực và trục vít được sản xuất với quy trình hiện đại hàng đầu và cần được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao nên mức giá nhỉnh hơn so với thang máy cáp kéo phổ biến ở Việt Nam.

– Thương hiệu thang máy: Các thương hiệu thang máy gia đình nổi tiếng thế giới tới từ Thụy Điển hay Mỹ sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe giúp người dùng có trải nghiệm di chuyển yên tâm và an toàn. Do đó những sản phẩm của thương hiệu này sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với thương hiệu Thái Lan, Trung Quốc hay Việt Nam.

– Các yếu tố khác: Một số yếu tố nhỏ hơn cũng tác động tới giá cầu thang máy mini như vị trí lắp đặt, số điểm dừng, tùy chọn thiết kế thẩm mỹ, tính năng công nghệ trang bị, chi phí vận chuyển,…

Trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại thang máy gia đình giá rẻ với nhiều chủng loại. Hiện tại công ty Fujido đang cung cấp thang máy gia đình loại nhỏ chất lượng cao đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau được rất đông gia đình trên mọi miền lựa chọn. Sau đây là một số mẫu thang máy gia đình mini thực hiện bởi Fujido:

Giá cầu thang máy mini

Giá cầu thang máy mini

Giá cầu thang máy mini

Giá cầu thang máy mini

Giá cầu thang máy mini

Giá cầu thang máy mini

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình cũng như nhận tư vấn, báo giá chi tiết hãy vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Fujido – Làm tốt ngay từ đầu

Trụ sở chính: Toà 6201 Sunshine City – KĐT Nam Thăng Long Ciputra – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Xưởng sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, HN

Số điện thoại: 02463291420

Hotline: 0988 866 673 / 0966 355 588

Email: fujidovina@gmail.com

Website: fujido.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo