Báo giá cửa phòng mổ bệnh viện mới nhất năm 2024

Mỗi một nhà thầu sẽ có báo giá cửa phòng mổ bệnh viện khác nhau. Vậy giá mới nhất, chính xác nhất năm 2024 là bao nhiêu?

Fujido – Địa chỉ thi công và lắp đặt cửa phòng mổ bệnh viện uy tín toàn quốc

Bạn đang tìm kiếm giải pháp chất lượng cao và hiệu quả về cửa phòng mổ cho bệnh viện của mình? Hãy để Fujido đồng hành và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn!

Fujido tự hào là đơn vị hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và lắp đặt cửa phòng mổ bệnh viện. Chúng tôi sử dụng chất liệu inox sus 304 độc quyền từ Hyundai Hàn Quốc sẽ mang lại sản phẩm với độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội. Các cửa phòng mổ của chúng tôi không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua các tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh y tế nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo môi trường làm việc an toàn và bảo vệ tối đa cho bệnh nhân.

Báo giá cửa phòng mổ bệnh viện mới nhất năm 2024
Chất lượng cửa phòng mổ bệnh viện vô cùng quan trọng

Chúng tôi hiểu rằng mỗi bệnh viện có những yêu cầu riêng biệt. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn để đảm bảo rằng quý khách hàng nhận được giải pháp tối ưu cho nhu cầu cụ thể của họ. Fujido cam kết mang đến cho bạn bảng báo giá cửa phòng mổ bệnh viện hợp lý nhất trên thị trường. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe các nhu cầu khác nhau của khách hàng và luôn nỗ lực để cung cấp giải pháp tối ưu với chi phí phù hợp.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Fujido không chỉ có kinh nghiệm lâu năm mà còn được đào tạo một cách chuyên sâu. Họ sẽ tư vấn chi tiết về sản phẩm, đưa ra phương án lắp đặt tối ưu nhất và đảm bảo sự an toàn cho mọi phòng phẫu thuật.

Vậy nên bạn đừng ngần ngại liên hệ Fujido để được tư vấn sản xuất lắp đặt cửa phòng mổ nhanh chóng nhé!

Cập nhật báo giá cửa phòng mổ bệnh viện năm 2024 tại Fujido

Báo giá cửa phòng mổ bệnh viện mới nhất năm 2024

Cửa phòng mổ bệnh viện là một trong những sản phẩm chuyên dụng dùng trong bệnh viện đòi hỏi yêu cầu thiết kế khắt khe. Mỗi năm, Fujido nhận sản xuất, cung cấp, lắp đặt hàng trăm sản phẩm cửa tự động cho rất bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc. Toàn bộ cửa phòng mổ của Fujido đều:

– Sử dụng các trang thiết bị đồng bộ hiện đại và vật liệu inox SUS 304 chất lượng cao trong sản xuất.

– Kích thước ngoài đạt tiêu chuẩn 1600x2100mm.

– Khuôn cửa chì được làm từ inox sus 304, dày từ 1,2 đến 1,5 mm, bên trong dát chì từ 2-3mm (chì là một vật liệu ngăn tia phóng xạ đạt 99.5%).

– Lõi trong được làm bằng bông thủy tinh hoặc giấy tổ ong.

– Nắp hộp kỹ thuật dày khoảng 3mm làm bằng nhôm.

– Hệ thống điều khiển tự động nhập khẩu phải đảm bảo sự trơn tru trong đóng mở và hoạt động nhạy, tránh bị kẹt hay quá nặng.

Fujido cam kết chỉ cung cấp và lắp đặt cửa phòng mổ bệnh viện chất lượng, nói không với sản phẩm kém chất lượng và hoàn tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm không đạt yêu cầu. 

Báo giá cửa phòng mổ bệnh viện mới nhất năm 2024

Đến với Fujido, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình 24/7 bởi đội ngũ tư vấn kinh nghiệm, lắp đặt nhanh chóng, chính xác, không sai sót và khảo sát, lắp đặt, bảo hành, bảo trì tận nơi sản phẩm cho khách hàng bởi kỹ thuật viên giỏi

Hơn nữa nhờ xuất phát điểm từ đơn vị sản xuất cửa bệnh viện trực tiếp, không qua trung gian nên báo giá cửa phòng mổ bệnh viện của Fujido luôn cam kết tốt nhất, chỉ từ 40 triệu đồng/bộ (cập nhật năm 2024).

Để có báo giá cửa phòng mổ bệnh viện cụ thể và chính xác, việc tốt nhất quý khách hàng hãy làm là liên hệ Fujido qua số hotline 0988866673 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo